Đồng hành cùng nhà nông, nỗ lực vì sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng

Là một doanh nghiệp thuần Việt với thế mạnh về chế biến các sản phẩm nông sản Việt, thế nhưng sản phẩm của Công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn không chỉ được biết đến trong nước mà thương hiệu thực phẩm Thông Tấn còn khẳng định được uy tín tại các thị trường khó tính trên thế giới.

Quy trình sản xuất rau quả dầm Giấm

Bài viết này tiếp theo sau bài tìm hiểu về Giấm trong công nghệ thực phẩm, Foodnk.com sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình cơ bản trong công nghệ sản xuất rau quả dầm Giấm:

Mở nắp hộp dễ dàng mở trong 30 giây

Đôi khi việc mở nắp hộp khiến bạn "phát điên" vì nó quá "cứng đầu". Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp giải quyết vấn đề này 1 cách triệt để.

Công ty Thông Tấn trao đổi về phương cách:

rong thời gian qua, nhiều thương vụ đầu tư vốn, trở thành cổ đông lớn vào các DN Việt Nam của các DN, tập đoàn quốc tế được thực hiện thành công, giúp DN Việt Nam tăng thêm nguồn lực, mở rộng sản xuất, kinh doanh. Theo bà Phan Thị Thanh Xuân, Tổng Thư ký Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso), DN hút được vốn đầu tư nước ngoài sẽ không chỉ giúp DN tăng thêm nội lực mà còn giúp DN học hỏi được kiến thức, kinh nghiệm, cách làm việc và công nghệ sản xuất từ DN đầu tư, tạo vị thế vững vàng để làm chủ DN.

Công ty Thông Tấn và câu chuyện thưởng Tết

Câu chuyện thưởng Tết dường như là một việc quá xa xỉ khi với nhiều đơn vị, người lao động được nhận lương hằng tháng được coi là điều mừng.

Công ty Thông tấn cùng các Doanh nghiệp lo ứng phó giá điện tăng

Đầu tháng 3, giá điện tăng khiến nhiều doanh nghiệp phấp phỏng, đặc biệt là các công ty sản xuất. Ông Nguyễn Văn Tấn, Giám đốc Công ty Thương mại và Chế biến Thực phẩm Thông Tấn cho hay cả công ty có 3 cơ sở sản xuất, chi phí điện trong tháng có khi lên tới 60 triệu đồng, kể từ mồng 1/3 dự kiến mỗi tháng tiền điện sẽ bị đội lên khoảng 4 triệu đồng.

Công ty Thực phẩm Thông Tấn: Mang hương vị Việt ra thế giới

Chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, khéo léo kết hợp với khẩu vị của từng quốc gia NK, Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn đã và đang góp phần đưa những sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam ra thế giới.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn, Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn: Suốt đời làm bạn với nhà nông

“Tôi sinh ra từ gia đình nông dân nên suốt đời tôi gắn bó với đồng đất và nông dân”. Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn- Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn- vẫn tâm niệm như vậy. Sự thủy chung son sắt ấy đã được trả công xứng đáng bằng những thành quả sáng giá. Thương hiệu thực phẩm Thông Tấn, một cái tên rất Việt Nam đã có chỗ đứng vững vàng nhiều năm trên thị trường quốc tế.

Cách làm nước gạo Hàn Quốc thơm mát, bổ dưỡng

Nước gạo rang Hàn Quốc không chỉ là thức uống thơm mát, bổ dưỡng mà còn có tác dụng làm đẹp, trắng da, giúp ngủ ngon giấc, thanh lọc cơ thể.

Pha chế nước ép đúng cách và thơm ngon từ dứa đóng lon

Nước ép dứa là thức uống quen thuộc rất tốt cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết cách làm thế nào để nước ép có màu đẹp và hương vị thơm ngon, không gắt. Hãy cùng thực hiện món nước ép dứa đúng cách nhé.

Tomato-rich diet lowers prostate cancer risks
Tomato-rich diet lowers prostate cancer risks

Prostate cancer is the second most common cancer in men around the world, but a…

What are the health benefits of cucumber?
What are the health benefits of cucumber?

The cucumber is a member of the botanical family Cucurbitaceae, along with honeydew,…

Pineapple: Health Benefits, Recipes, Health Risks
Pineapple: Health Benefits, Recipes, Health Risks

Contrary to popular belief, pineapples, which came to be known as such because of…

What young children need
What young children need

Got a child of five or under? Find out everything they need for a healthy, balanced…

What to avoid
What to avoid

If you want to 'eat clean', your first step is to 'buy clean'. Here we look at the…

What to buy
What to buy

While clean eating may not be something you can do all the time, starting to incorporate…